Search

ไมค์ โพสต์เศร้า บอกลูกไม่รักยังเจ็บน้อยกว่า กอล์ฟ ลั่นข้อเรียกร้อง ซาร่า ไม่เมคเซ้นส์! - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

ไมค์ พิรัชต์ โพสต์บอกการที่ลูกไม่รัก ยังเจ็บน้อยกว่าการที่ลูกคิดว่าเราไม่รัก หลังลูกชายพูด “ทำไมเตะออกจากคอนโด” กลาง Live ของ ซาร่า ด้าน กอล์ฟ มั่นใจว่าหลานไม่พูดคำนั้นเองแน่นอน พร้อมบอกว่าข้อเสนอ 6 ข้อ ของ ซาร่า ไม่เมคเซ้นต์

 

ไปกันที่เรื่องของ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ที่ยังคงเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่ ‘ไมค์’ ได้ออกมาร้องขอต่อศาลขอมีอำนาจปกครองลูกชาย ‘น้องแม็กซ์เวลล์’ วัย 6 ขวบร่วมกับอดีตภรรยา ‘ซาร่า คาซิงกินี’ แต่ ‘ซาร่า’ ได้ยื่นขอคัดค้าน พร้อมยื่นข้อเสนอให้ ‘ไมค์’ 6 ข้อ

 

1. ให้ชำระเงินค่าเล่าเรียนโรงเรียนนานาชาติ จนกว่าลูกจะจบปริญญาเอก

2. ให้ชำระเงินค่าใช้จ่ายคนขับรถรับส่งลูก และค่าพี่เลี้ยง จนกว่าลูกจะช่วยเหลือตัวเองได้

3. ให้จ่ายเงินเดือน จากเงินเดือนละ 30,000 บาท เป็นเงินจำนวน 50,000 บาท จนกว่าลูกจะบรรลุนิติภาวะ หรือจนกว่าลูกจะมีรายได้เพียงพอที่จะหาเลี้ยงตัวเองได้

4. ให้ซื้อบ้านหรือคอนโดในกรุงเทพฯ และให้ทำนิติกรรมยกกรรมสิทธิ์บ้านหรือคอนโดในกรุงเทพดังกล่าวให้กับลูก เพื่อให้ตนเองและลูก ได้อาศัยอยู่ในระหว่างเรียน รร. นานาชาติ ในกรุงเทพฯ

5. ห้ามนำลูก ไปหารายได้เพื่อประโยชน์

6. หากนำลูกไปหารายได้เพื่อประโยชน์ จะถือว่าเป็นปฏิปักษ์อย่างร้ายแรงต่อผู้คัดค้าน (ซาร่า) กับลูก ผู้คัดค้านมีสิทธิ์ไม่ให้ลูกไปกับผู้ร้อง (ไมค์) จนกว่าผู้ร้องจะสำนึกในการกระทำเป็นปฏิปักษ์อย่างร้ายแรงของผู้ร้อง

 

ซึ่งหลายกระแสก็มองว่าเป็นการเรียกร้องที่มากเกินไป และล่าสุดก็กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง หลัง ‘ซาร่า’ ไลฟ์สดกับลูกชาย แล้วอยู่ๆ น้อง ‘แมกซ์เวลล์’ ก็พูดขึ้นมาว่า

 

“ให้อ่านที่คนพิมพ์ให้ฟังหน่อย” แล้ว ‘ซาร่า’ ก็อ่านข้อความที่คนคอมเมนต์มาบอกว่า “Daddy รักแมกซ์เวลล์นะ”  ‘แม็กซ์เวลล์’ ก็ถามกลับว่า “จริงหรอ? โกหกรึป่าว? ทำไมเตะออกจากคอนโด ทำไมยึดหมดเลย?” จากนั้นก็มีเสียง ‘ซาร่า’ เรียกชื่อลูกและบอกว่า “ไม่พูดแบบนี้”

 

ก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าคำพูดแบบนี้ไม่น่าจะเป็นความคิดของเด็กวัย 6 ขวบ ถ้าไม่ได้ยินและจำมาจากผู้ใหญ่ รวมถึง ‘กอล์ฟ พิชญะ’ พี่ชายของ ‘ไมค์’ ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ถามว่า

 

“คุณ input อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”

 

จากนั้นก็มีทวิตต่ออีก 2 ข้อความ คือ “ก่อนเข้านอนลองส่งกระจกดูนะ แล้วมองลึกๆ ลึกที่สุด ถามตัวเองว่า เวลาเดินออกไปนอกบ้านอายมั้ยในแต่ละวัน...แล้วถามตัวเองในกระจกดูว่า ความเป็นคนในตัวเรายังคงเหลืออยู่บ้างมั้ย?”  และอีก1ข้อความ คือ “ถ้าศาลได้เข้ามาอ่านตรงนี้ ผมขอความเป็นธรรมให้น้องผมด้วย ก่อนที่หลานจะช้ำไปกว่านี้ และสับสนไปกว่านี้ โดยไม่รู้ตัว เพราะเขาเด็กเกินกว่าจะเข้าใจเรื่องของผู้ใหญ่ และรับสารตากฝั่งเดียว...และหัวใจของน้องผม ผมกราบ กราบ ไม่เคยขออะไรขนาดนี้ผ่านสื่อ พิมพ์ไป มือสั่นไป”

 

ขณะที่หลายกระแสก็เป็นห่วงความรู้สึกของ ‘ไมค์’ หากได้เห็นคำพูดนี้ของลูก และกังวลว่า ‘ไมค์’ จะมีภาวะโรคซึมเศร้า แต่ปรากฏว่าเมื่อวานนี้ ‘ไมค์’  ได้มีการเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรม โดยการโพสต์ภาพที่ ‘น้องแม็กซ์เวลล์’ กำลังขี่หลังตนเอง พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “การที่ลูกบอกว่าไม่รักเรา ยังเจ็บน้อยกว่าการที่ลูกคิดว่าเราไม่รักเค้า”

 

ขณะที่ ‘กอล์ฟ พิชญะ’ เมื่อวานนี้มาเปิดใจในรายการโหนกระแส ก็เผยว่าสิ่งที่ ‘ไมค์’ อดทนมาตลอด 6 ก็เพื่อลูก พร้อมเผยด้วยอาการน้ำตาคลอว่าที่ผ่านมาตนเองเห็นน้องชายร้องไห้น้อยมาก คิดว่าคงถึงจุดที่เค้าสุดแล้วจริงๆ ส่วนที่หลายคนห่วงว่า ‘ไมค์’ จะเป็นโรคซึมเศร้า ‘กอล์ฟ’ บอกว่ายังไม่อยากให้ใช้คำนั้น เรียกว่าเป็นภาวะเครียดมากๆ ดีกว่า ยิ่งไปเจอคำพูดที่ทำให้เค้าเจ็บจากคนที่เค้ารัก ก็ทำให้เครียดมากขึ้น ถ้าไม่คอยประคับประคองเค้า ก็อาจจะไปในแนวทางของโรคซึมเศร้าได้  ซึ่งตัว ‘กอล์ฟ’ เองบอกเลยว่าหลานไม่มีทางพูดคำนั้นเองแน่นอน เพราะเวลาที่ตนเองเจอหลาน เค้าจะเป็นคนสดใส ร่าเริง แต่วันนี้เห็นว่ามีการ input อะไรบางอย่างจะด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่เด็กตัวแค่นี้ไม่น่าพูดออกมาเองได้  และข้อเสนอที่ ‘ซาร่า’ เรียกร้องจาก ‘ไมค์’  6 ข้อ ‘กอล์ฟ’ ก็มองว่ามันไม่เมคเซ้นส์ เพราะขนาดตัวเองยังใช้เงินเดือนแค่เดือน  3 หมื่นเอง หลานไม่น่าจะใช้เยอะกว่าตนเอง

 

ซึ่งหลังจากจบรายการ ‘กอล์ฟ’ ก็ได้มาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวของเราอีกครั้ง ถึงสภาพจิตใจของน้องชายว่าจริงๆ น้องชายเครียดกับเรื่องนี้มาหลายปีแล้ว และการที่เค้าตัดสินใจออกมาพูดเรื่องราวอีกด้านให้สังคมได้รับรู้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ให้ ‘ไมค์’ ได้ปลดปล่อยความรู้สึกที่อัดอั้นออกมาบ้าง  ส่วนกับคำพูดล่าสุดของ ‘น้องแม็กซ์เวลล์’ จาก Live ของ ‘ซาร่า’  ‘กอล์ฟ’ ก็ยอมรับว่าค่อนข้างมีผลกับสภาพจิตใจ ‘ไมค์’ เหมือนกัน พร้อมเผยว่าที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ยังมีอีกหลายคำพูดที่ทำร้ายจิตใจ ‘ไมค์’ มากกว่านี้ แต่ ‘ไมค์’  ก็ไม่โทษลูก เค้าบอก เค้าโอเค แต่ ‘กอล์ฟ’ ก็มองว่าการที่ ‘ไมค์’  บอกว่าตัวเองโอเค เค้าอาจจะไม่โอเคจริงๆ ก็ได้ ตอนนี้ตนเองก็เลยไปอยู่คอยให้กำลังใจกับน้องมากขึ้น

 

ซึ่ง ‘กอล์ฟ’ ยังชื่นชม ‘ไมค์’ ในฐานะการเป็นพ่อของ ‘ไมค์’ ว่าเค้าเป็นพ่อได้สมบูรณ์แบบมาก และตนเองก็มอง ‘ไมค์’ เป็นไอดอลในการเป็นพ่อมากๆ เค้าทุ่มเททุกอย่างเพื่อลูก และไม่รู้ว่าตนเองจะทำได้ดีเท่า ‘ไมค์’ รึเปล่า

 

‘กอล์ฟ’ บอกว่าสิ่งที่กังวลและเป็นห่วงหลาน คือกลัวหลานจะสับสนทางกระบวนการคิดและความรู้สึกที่มีต่อพ่อ จากปัญหาของพ่อแม่ที่เกิดขึ้น เพราะตอนนี้เด็กยังอยู่ในวัยที่ยังไม่ได้รู้เรื่อง นอกจากผู้ใหญ่จะ Input ข้อมูลใส่เข้าไปให้เด็ก

 

ส่วนกับคำพูดที่ตอนนี้หลายคนมองว่า ‘น้องแม็กซ์เวลล์’ เป็นเหมือนตัวประกันกับปัญหาที่เกิดขึ้น ‘กอล์ฟ’ บอกว่าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับหลาน เพราะไม่ได้เป็นผลดีกับตัวเด็กรวมถึงครอบครัวด้วย และตนเองก็เชื่อปัญหาที่เกิดขึ้นก็น่าจะมาจากเรื่องเงินเป็นหลัก

 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ไมค์ โพสต์เศร้า บอกลูกไม่รักยังเจ็บน้อยกว่า กอล์ฟ ลั่นข้อเรียกร้อง ซาร่า ไม่เมคเซ้นส์! - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS )
https://ift.tt/3hPUcFd
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไมค์ โพสต์เศร้า บอกลูกไม่รักยังเจ็บน้อยกว่า กอล์ฟ ลั่นข้อเรียกร้อง ซาร่า ไม่เมคเซ้นส์! - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.