Search

ช็อกวงการ! "ยูโกะ ทาเคอุจิ" นางเอกหนัง Be With You ฆ่าตัวตาย - ผู้จัดการออนไลน์



นางเอกชื่อดัง "ยูโกะ ทาเคอุจิ" เสียชีวิตอย่างช็อกวงการด้วยวัยแค่ 40 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยเบื้องต้นว่าอาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย

สื่อญี่ปุ่นระบุว่าผู้พบศพของ ยูโกะ ทาเคอุจิ ที่บ้านพักของเธอในกรุงโตเกียวเมื่อช่วงเจ้าของนี้ (27 ก.ย.) โดยจากสภาพศพแล้วบ่งชี้ว่าเธออาจจะเป็นผู้ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการแขวนคอตาย

ดาราสาววัย 40 ปี เริ่มต้นมีชื่อเสียงจากซีรีส์เรื่อง Cyborg ของ Fuji TV ในปี 1996 แต่มาดังเป็นพลุแตกจากบทนางพยาบาลในซีรีส์ Shiroi Kage ของ TBS

เธอยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Innocent World และ Midnight Eagle ด้วย

แต่ผลงานที่โด่งดังที่สุดในชีวิตของ ยูโกะ ทาเคอุจิ ในภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง Be With You ที่เธอรับบทเป็นหญิงสาวที่กลับมาจากความตาย เพื่อกลับมาใช้ชีวิตกับสามีและลูกอีกครั้ง

แต่นอกเหนือจากความประทับใจ และโด่งดังของภาพยนตร์แล้ว Be With You ยังทำให้ ยูโกะ ทาเคอุจิ ได้พบรักกับ ชินโด นากามูระ ที่ 2 นักแสดงละครคาบูกิชื่อดัง ที่รับบทเป็นพระเอกของเรื่องด้วย

ยูโกะ ทาเคอุจิ และ ชินโด นากามูระ แต่งงานกันในปี 2005 และมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนจะหย่ากันไปหลังจากนั้นในปี 2008 จนเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมานี่เอง ที่ ยูโกะ ทาเคอุจิ ได้แต่งงานใหม่อีกครั้งกับ นักแสดง ไทกิ นากาบายาชิ


Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ช็อกวงการ! "ยูโกะ ทาเคอุจิ" นางเอกหนัง Be With You ฆ่าตัวตาย - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3kQGunn
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ช็อกวงการ! "ยูโกะ ทาเคอุจิ" นางเอกหนัง Be With You ฆ่าตัวตาย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.