Search

เศร้า "ยูโกะ ทาเคะอุจิ" นางเอกหนัง Be With You เสียชีวิตแล้วในวัย 40 ปี - ไทยรัฐ

ภาพจากอินสตาแกรม yuko takeuchi @yuko_takeuchi0401

นักแสดงสาวมากความสามารถ ยูโกะ ทาเคะอุจิ นางเอกจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นซึ้งกินใจ Be With You เสียชีวิตแล้วในวัย 40 ปี โดยร่างของเธอถูกพบในห้องนอนในบ้านพักย่านชิบูย่า ตร.โตเกียวคาดเป็นการฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.63 สำนักข่าวเจแปนไทมส์ ของญี่ปุ่น รายงานว่า นักแสดงสาวมากความสามารถ ยูโกะ ทาเคะอุจิ ถูกพบร่างในบ้านพักในเขตชิบูย่า โดยเธอถูกนำส่งโรงพยาบาล และมีการประกาศการเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้านกรมตำรวจนครบาลโตเกียวกำลังเร่งสอบสวนหาสาเหตุการตาย และตั้งปมการเสียชีวิตมาจากการฆ่าตัวตาย

ทาอิกิ นาคาบายาชิ นักแสดงวัย 35 ปี สามีของยูโกะ พบร่างของเธอผูกคอเสียชีวิตในห้องนอนที่อพาร์ตเมนต์เมื่อเวลา 02.00 น. โดยแหล่งข่าวระบุว่า ไม่มีการทิ้งข้อความหรือจดหมายลาตายแต่อย่างใด

สำหรับ ยูโกะ ทาเคะอูจิ มีบ้านเกิดที่จังหวัดไซตามะ มีผลงานแสดงทั้งละครช่วงปี ค.ศ. 1999- 2016 ที่เคยมาฉายในไทยอย่าง สูตรรักข้าวห่อไข่ (Lunch no Joou) และ ซุปเปอร์สตาร์ถามหารัก (Mukodono) ที่เคยฉายทางไอทีวี รวมทั้งภาพยนตร์ อาทิ Be With You มากมายหลายเรื่อง เคยได้รับรางวัลในฐานะนักแสดงหลายรางวัล โดยล่าสุดเธอได้พักงานแสดงหลังจากเล่นละคร เรื่อง  Asadora ของ NHK Asuka และโฆษณาของ JT Green.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เศร้า "ยูโกะ ทาเคะอุจิ" นางเอกหนัง Be With You เสียชีวิตแล้วในวัย 40 ปี - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/332K3Rs
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เศร้า "ยูโกะ ทาเคะอุจิ" นางเอกหนัง Be With You เสียชีวิตแล้วในวัย 40 ปี - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.